Monday, June 8, 2009

kakaiba at mahusay na analysis...

pinakinggan ko ang programang tapatan ni mariboy ysibido at marife villar... kasama nila si (fr) roni omanio. ibinalita rin nila ang pagkamatay ni perez...

hanga ako sa analysis ni marife... "ayon sa mga saksi nakasakay daw sa morsiklong pula ang suspek sa pagpatay, walang suot na helmet! ibig sabihin hindi tagarito, kasi ang mga tagarito sanay mag-helmet... dayo ang mga iyon!!!"

haaaay naku, marife villar!!! halatang-halata ka... na nais mong ilayo ang usapin... sa palagay ko rin may duda ka na baka kilala mo ang mastermind(?)...

nakita si perez na naliligo sa sariling dugo! ayon sa mga reporter... tsk tsk tsk...
ano kaya ang ginamit... timba at tabo?...

3 comments:

Anonymous said...

hmmmm seems you think yourself is so perfect sa pagdedescribe ng bawat pangyayari..well, what's wrong with using naliligo sa sariling dugo? kanino bang dugo ang gusto mong makita? masyado mong niliteral ang iyong pag-analisa.. kailangan ba ng tabo at timba pra makapaligo ka? pwede na hoose or shower kya o dumive ka na agad sa tubig para ka mabasa.. wag na tyong mang-insulto, bilang tao all you should do is to be a responsible mediamen that everyone is claiming in every station.. bumato ang perpekto un lang! magsalita ang talagang matuwid at magaling!

Anonymous said...

well infairness with ms fe villar i like her so much..i know fe very well, my schoolmate during college..a good leader,a good speaker.kumpara sa mga tahol ng tahol sa ibang radio stations.

keep it up ms villar,dadating ang panahon cla nman ang insultuhin mo..

pare-pareho kayo
magalimg sa ngawa pero tinatago ang gawa..

anl said...

well, tulad po nang lagi kong sinasabi... wala akong intensiyong mang-insulto... nais ko lamang i-express ang aking mga nakikita at naririnig... actually hindi ko lang sa kanya iyan (marife) narinig, maraming beses na sa iba't-ibang reporter!!! kung tama para sa iyo sir/madam anonymous ang salitang naliligo sa sariling dugo eh di gamitin mo.
paumanhin kung ito lamang ang naabot ng aking kalahating kusing na pang-unawa.

kaya lang bakit iyon ang kinuha mo eh hindi naman iyon ang isyu?

inaamin ko ang aking mga kahinaan at ang aking mga pagkakamali... hindi ako kailanman nagmagaling... kasi wala akong kayang ipagmalaki... iisa lamang ang tinitiyak ko sir/madam... mahirap lang ang alipin ng lupa!!! pero marangal ang pinagkukunan ng ikinabubuhay.